Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo siêu âm dưới nước

    Elcometer là một phần của Khu vực Cơ sở Công nghiệp Quốc phòng và cơ sở hạ tầng quan trọng. Do đó, chúng tôi tiếp tục đáp ứng các nghĩa vụ theo hợp đồng nhằm đảm bảo an ninh quốc gia, đồng thời bảo vệ lực lượng lao động của chúng tôi trong đại dịch

    Bán hàng, Dịch vụ, Hiệu chuẩn & Hỗ trợ Kỹ thuật gọi cho chúng tôi theo số 800.521,0635, sử dụng tính năng trò chuyện của chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi khi bán hàng @ elcometerusa.com
    Sắp xếp theo tênSắp xếp theo giá
    Máy đo siêu âm dưới nước
    ug20dl dưới nước đo mid.jpgVật liệu dưới nước và máy đo độ dày lớp phủ lý tưởng cho việc kiểm tra ngoài khơi.
    Hình ảnh - Máy đo độ dày dưới nước |  Máy đo điện tử UG20DL
    Giá: $ 2,999,00
    Định lượng: 

    Máy đo độ dày dưới nước | Máy đo điện tử UG20DL

    Mã sản phẩm: UG20DL
    Máy đo độ dày dưới nước UG20DL là máy đo độ dày vật liệu dưới nước và lớp phủ lý tưởng cho việc kiểm tra ngoài khơi.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728